Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Quản lý, điều hành công việc của Phòng Giải pháp thanh toán theo đúng chức năng, nhiệm vụ. Tổ chức phân công công việc, giám sát đánh giá, duy trì và phát triển nguồn lực của phòng.

2. Tổ chức triển khai các công tác phát triển sản phẩm Giải pháp thanh toán, cụ thể:
- Xây dựng mới và/hoặc điều chỉnh sản phẩm/Gói sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu kinh doanh, phù hợp nhu cầu khách hàng trên từng kênh của từng phân khúc KHCN theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ.
- Xây dựng mới/điều chỉnh các chương trình khuyến mại, thúc đẩy sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của KHCN về .
- Phối hợp xây dựng, điều chỉnh chính sách giá của sản phẩm, gói sản phẩm.
- Xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn, tài liệu truyền thông, đào tạo, cẩm nang sản phẩm cho lực lượng bán hàng KHCN, các nhân sự trực tiếp liên quan đến quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ.
- Quản trị hiệu quả sản phẩm, xây dựng các báo cáo sản phẩm, phân tích thông tin thị trường và khảo sát khách hàng để cung cấp đầu vào xây dựng/điều chỉnh sản phẩm phù hợp nhu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan triển khai các dự án, chương trình có liên quan tới mảng phụ trách.
- Đầu mối làm việc với các Tổ chức thẻ Visa, Mastercard, Napas trong công tác phát triển sản phẩm dịch vụ, xây dựng kế hoạch truyền thông, ưu đãi sản phẩm thẻ tín dụng.

3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Khối, Trung tâm.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng; Tài chính kế toán; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan (Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sĩ hoặc các chứng chỉ quốc tế).

2. Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiểu 7–10 năm, trong đó:

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp phó phòng hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng, tổ chức tài chính, fintech hoặc công ty đa quốc gia liên quan đến sản phẩm thanh toán. Ưu tiên có kinh nghiệm sâu về mảng thẻ tín dụng.
-  Đã quản lý đội ngũ từ 3–10 người trở lên, bao gồm phân công công việc, huấn luyện, đánh giá KPIs, phát triển năng lực đội nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc đa kênh phối hợp nội bộ: giữa các phòng ban như IT, vận hành, pháp chế, marketing, kinh doanh…

3. Năng lực chuyên môn:

  • Hiểu biết thị trường và khách hàng:
    - Dẫn dắt đội nhóm trong hoạt động phân tích khách hàng và trải nghiệm khách hàng, dẫn dắt và định hướng hoạt động phát triển, cải tiến sản phẩm dịch vụ lấy khách hàng là trọng tâm.
    - Dẫn dắt và quản lý việc lên chiến lược cho đơn vị phụ trách, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và không xung đột với các nghiệp vụ khác.
    - Am hiểu và tham vấn cho Lãnh đạo về việc áp dụng "Tư duy hướng tới khách hàng" vào chiến lược, kết hoạch công việc Đơn vị mình phụ trách.
  • Am hiểu các giải pháp nghiệp vụ và công nghệ liên quan:
    - Đánh giá tính ứng dụng và lợi thế cạnh tranh của các tính năng/ sản phẩm ngân hàng đang đề xuất dựa trên am hiểu về thị trường và khách hàng.
    - Dẫn dắt hoạt động nghiên cứu, phân tích và đề xuất các cải tiến về tính năng sản phẩm/ đưa ra các sản phẩm mới của đơn vị.
    - Thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trên thị trường để dự báo thay đổi nhu cầu tính năng sản phẩm, từ đó chia sẻ và hướng dẫn đơn vị phụ trách cải tiến sản phẩm và đón đầu xu hướng mới.
  • Quản lý danh mục sản phẩm
     - Hướng dẫn các thành viên trong đội nhóm/ đơn vị về các yếu tố/ tiêu chí quản lý, phân loại và lập thứ tự ưu tiên cho backlog.
    - Có khả năng quản lý toàn bộ vòng đời sản phẩm để đảm bảo giá trị mang lại cho khách hàng.
    - Giám sát việc quản lý, lên kế hoach, đặt và điều chỉnh thứ tự ưu tiên trong các hạng mục của nhiều dự án/ đội nhóm.
    - Đề xuất và điều chỉnh quy trình, quy định hiện tại để hỗ trợ loại bỏ các cản trở trong công việc, đảm bảo công việc xuyên suốt và chất lượng xuyên suốt nhiều đội nhóm/ dự án.
  • Nhạy bén về mặt tài chính
    - Xây dựng bộ chỉ số tài chính của đơn vị phù hợp với khung chỉ số tài chính của tổ chức.
    - Kiểm soát ngân sách của nhiều dự án/ đầu mục công việc khác nhau trong đơn vị và phân bổ ngân sách tổng thể cho các dự án một cách phù hợp.
    - Quản lý kết quả thực hiện và các chỉ số tài chính đã nhận của đơn vị.
  • Thiết kế giải pháp:
    - Tham vấn Ban lãnh đạo trong việc thiết kế, xây dựng, quản trị giải pháp của ngân hàng, dự báo xu hướng và ảnh hưởng của thay đổi quy định.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ và đào tạo:
    - Đào tạo, hướng dẫn cho đội nhóm, Tham vấn Ban lãnh đạo cách thức hướng dẫn, đào tạo cho nghiệp vụ mình quản lý.
  • Theo dõi triển khai và đánh giá hiệu quả giải pháp, đề xuất cải tiến
    - Nhận diện, phát hiện sớm các vấn đề/nguy cơ/rủi ro phát sinh của giải pháp nghiệp vụ đang quản lý ở cấp độ chiến lược.
    - Dẫn dắt đội nhóm cải tiến mang tính tái thiết kế giải pháp toàn diện (sản phẩm, chương trình, hệ thống, quy trình, trải nghiệm). 
    - Đề xuất, tham vấn Ban lãnh đạo các giải pháp dài hạn, tạo giá trị nổi bật.

4. Kỹ năng mềm:

- Kỹ năng Giao tiếp & trình bày;
- Phối hợp & làm việc nhóm
- Tư duy & giải quyết vấn đề;
- Sáng tạo & đổi mới 

5. Sử dụng thành thạo Tiếng Anh các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết (TOEIC 650 hoặc chứng chỉ tương đương).

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Giám đốc Trung tâm Vận hành Dịch vụ khách hàng
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 12/06/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Giám đốc Ban Quản lý rủi ro Hoạt động Thị trường & Phòng chống rửa tiền
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 27/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Giám đốc Ban quản lý rủi ro tích hợp
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 27/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Giám đốc Ban Chính sách & Quản lý rủi ro Tín dụng
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 27/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Giám đốc Chi nhánh SHB Khu vực Hà Nội, Giám đốc Chi nhánh SHB Khu vực Hà Nội
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 18/06/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Khánh Hòa, Cà Mau
  • Kỹ năng: Trưởng Phòng Khách hàng Cá nhân
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 18/06/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Thư ký Giám đốc Khối Chuyển đổi Personal Assistant
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 18/06/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Trợ lý Giám đốc Khối Chuyển đổi Executive Assistant
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 18/06/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Trưởng Phòng năng lực bán
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 17/06/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên gia Điều phối kinh doanh
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 17/06/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Trưởng phòng Điều phối kinh doanh
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 17/06/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.