1. Quản lý, điều hành công việc của Phòng Giải pháp thanh toán theo đúng chức năng, nhiệm vụ. Tổ chức phân công công việc, giám sát đánh giá, duy trì và phát triển nguồn lực của phòng.
2. Tổ chức triển khai các công tác phát triển sản phẩm Giải pháp thanh toán, cụ thể:
- Xây dựng mới và/hoặc điều chỉnh sản phẩm/Gói sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu kinh doanh, phù hợp nhu cầu khách hàng trên từng kênh của từng phân khúc KHCN theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ.
- Xây dựng mới/điều chỉnh các chương trình khuyến mại, thúc đẩy sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của KHCN về .
- Phối hợp xây dựng, điều chỉnh chính sách giá của sản phẩm, gói sản phẩm.
- Xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn, tài liệu truyền thông, đào tạo, cẩm nang sản phẩm cho lực lượng bán hàng KHCN, các nhân sự trực tiếp liên quan đến quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ.
- Quản trị hiệu quả sản phẩm, xây dựng các báo cáo sản phẩm, phân tích thông tin thị trường và khảo sát khách hàng để cung cấp đầu vào xây dựng/điều chỉnh sản phẩm phù hợp nhu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan triển khai các dự án, chương trình có liên quan tới mảng phụ trách.
- Đầu mối làm việc với các Tổ chức thẻ Visa, Mastercard, Napas trong công tác phát triển sản phẩm dịch vụ, xây dựng kế hoạch truyền thông, ưu đãi sản phẩm thẻ tín dụng.
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Khối, Trung tâm.
1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng; Tài chính kế toán; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan (Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sĩ hoặc các chứng chỉ quốc tế).
2. Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiểu 7–10 năm, trong đó:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp phó phòng hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng, tổ chức tài chính, fintech hoặc công ty đa quốc gia liên quan đến sản phẩm thanh toán. Ưu tiên có kinh nghiệm sâu về mảng thẻ tín dụng.
- Đã quản lý đội ngũ từ 3–10 người trở lên, bao gồm phân công công việc, huấn luyện, đánh giá KPIs, phát triển năng lực đội nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc đa kênh phối hợp nội bộ: giữa các phòng ban như IT, vận hành, pháp chế, marketing, kinh doanh…
3. Năng lực chuyên môn:
4. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng Giao tiếp & trình bày;
- Phối hợp & làm việc nhóm
- Tư duy & giải quyết vấn đề;
- Sáng tạo & đổi mới
5. Sử dụng thành thạo Tiếng Anh các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết (TOEIC 650 hoặc chứng chỉ tương đương).
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |