Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

• Chủ động tiếp nhận thông tin thị phần, địa bàn, đối thủ và tình hình kinh doanh từ Phòng Nghiên cứu Thị trường, Phòng Phân tích dữ liệu để xây dựng mục tiêu, định hướng và trọng tâm giám sát kinh doanh toàn Khối NHBL, phù hợp với chiến lược phát triển của SHB theo từng giai đoạn.
• Giám sát công tác thực hiện các định hướng kinh doanh mảng Bán lẻ liên quan đến thực thi kế hoạch, chiến thuật và sáng kiến bán lẻ; nhận diện rủi ro do biến động thị trường hoặc chính sách vĩ mô, đề xuất giải pháp ứng phó phù hợp.
• Thiết kế, ban hành và giám sát quy trình phối hợp giữa Hội sở và các Đơn vị Kinh doanh (ĐVKD), và các Khối nhằm đảm bảo thông tin chính sách, sản phẩm và chương trình bán hàng được truyền tải nhất quán tới lực lượng bán hàng. Tổng hợp phản hồi từ ĐVKD và các bộ phận liên quan để tham mưu điều chỉnh, tối ưu hoá hiệu quả vận hành và tuân thủ.
• Là đầu mối tổng hợp ý kiến phản hồi về sản phẩm, chính sách và cơ chế vận hành; báo cáo đề xuất lên Ban Lãnh đạo Khối để cải tiến quy trình, công cụ, chương trình bán hàng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ đào tạo:  Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

2. Yêu cầu kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 8–10 năm kinh nghiệm trong giám sát kinh doanh, điều phối kinh doanh hoặc tại ngân hàng; ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý.
  • Am hiểu sâu sắc quy trình kinh doanh bán lẻ, sản phẩm dịch vụ ngân hàng và hệ thống phân phối.
  • Có kinh nghiệm xây dựng và vận hành quy trình phối hợp nhiều bên, tổng hợp phản hồi và xây dựng/ giám sát chiến thuật kinh doanh.

3. Kỹ năng chuyên môn:

  • Giám sát thực thi, thiết kế quy trình làm việc chương trình bán hàng đồng bộ.
  • Nắm vững chính sách NHNN, quy định nội bộ, quy trình sản phẩm để phát hiện và xử lý bất thường.

4. Kỹ năng mềm:

  • Tư duy chiến lược, nhạy bén trong đánh giá cơ hội kinh doanh và giải quyết vấn đề.
  • Giao tiếp, đàm phán hiệu quả với đa dạng đối tượng.
  • Linh hoạt, chủ động và có trách nhiệm cao.

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Trưởng phòng Quản trị hiệu suất Vận hành DVKH
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 05/08/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: CV/CVCC Quản lý rủi ro thị trường & Thanh khoản
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 15/07/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Cao cấp Giám sát và Quản lý danh mục tín dụng
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 11/07/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Nghiên cứu thị trường tài chính - Ban Tài chính kinh doanh
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày Hết Hạn: 08/08/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Giải pháp KHCN cao cấp Giải pháp Loyalty
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 08/08/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên chính hỗ trợ đa kênh trực tiếp
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 07/08/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Khánh Hòa, Quảng Nam
  • Kỹ năng: Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng, Giám đốc phòng dịch vụ khách hàng, Customer service manager, Head of Customer Services, Services Manager
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 07/08/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Quản lý Chính sách và Tuân thủ - Khối CNTT
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 07/08/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên cao cấp Quản trị dữ liệu và hệ thống
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 07/08/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên phát triển Tích hợp - Khối CNTT
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 07/08/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Mô hình Quản trị Rủi ro Tín dụng
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 07/08/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.