• Tổng hợp các nguồn báo cáo, dữ liệu quản trị nội bộ và nghiên cứu thị trường nhằm giám sát hoạt động kinh doanh hiệu quả, định kì báo cáo tiến độ bán hàng tới BLĐ và đề xuất các sáng kiến cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.
• Cập nhật báo cáo tổng hợp về tình hình hoạt động kinh doanh Bán lẻ trên toàn hệ thống; tổng hợp khó khăn, vướng mắc và đề xuất phối hợp giải quyết với các phòng ban liên quan, đảm bảo tính nhất quán trong triển khai chương trình bán hàng.
• Dựa trên phản hồi từ ĐVKD, phối hợp với Phòng NCTT/ Phòng Phân tích dữ liệu để xây dựng báo cáo phân tích thị phần, xu hướng vùng miền và đề xuất chiến thuật kinh doanh hiệu quả.
• Theo dõi, báo cáo kết quả thực thi sáng kiến, chiến thuật bán lẻ; đề xuất điều chỉnh để nâng cao hiệu quả.