Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả công việc

  • Trưởng phòng DVKH có các nhiệm vụ chính xoay quanh việc quản lý, điều hành các hoạt động giao dịch và chăm sóc khách hàng, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh của SHB Campuchia. 
  • Quản lý và điều hành hoạt động hàng ngày: Chịu trách nhiệm quản lý chung các hoạt động tại quầy giao dịch, bao gồm giao dịch với khách hàng, kế toán nội bộ, và các nghiệp vụ kho quỹ để đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình của ngân hàng, an toàn và hiệu quả.
  • Xây dựng và cải tiến chính sách dịch vụ: Tham gia xây dựng, đề xuất và cải tiến các chính sách, quy trình DVKH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và năng suất lao động.
  • Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên: Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và giám sát đội ngũ nhân viên DVKH (giao dịch viên, kiểm soát viên) để đảm bảo họ có đủ năng lực và kỹ năng cần thiết, đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Giám sát và xử lý khiếu nại: Tiếp nhận, giám sát và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thỏa đáng, nhằm duy trì sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
  • Phát triển kinh doanh: Phối hợp với các bộ phận liên quan để thúc đẩy tăng trưởng nguồn huy động vốn, bán chéo sản phẩm dịch vụ (tín dụng, thẻ, e-banking, …) và mở rộng danh sách khách hàng.
  • Quản trị rủi ro và tuân thủ: Đảm bảo mọi hoạt động của phòng DVKH tuân thủ các quy định của SHB/SHB Campuchia, NBC và pháp luật liên quan, quản lý rủi ro trong các giao dịch.
  • Báo cáo và đánh giá hiệu suất: Định kỳ tổng hợp, báo cáo kết quả hoạt động, hiệu suất làm việc của phòng cho cấp trên và đề xuất các biện pháp cải tiến. 

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Kiến thức chuyên môn: Nắm vững các quy định của pháp luật, chính sách, quy trình, quy định và sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. 

2. Kinh nghiệm làm việc

  • Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc hoạt động ngân hàng, thường yêu cầu tối thiểu từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí quản lý, KSV DVKH ngân hàng. 
  • Kinh nghiệm quản lý: Có kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo nhóm. Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, thiết kế, triển khai nghiệp vụ DVKH quy trình quản lý rủi ro tổng thể và quản lý đội ngũ.

3. Kỹ năng và tố chất

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý: Có khả năng tổ chức, điều phối, quản lý đội ngũ nhân viên và thúc đẩy hiệu suất làm việc.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Giao tiếp bằng lời nói và văn bản xuất sắc, có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, súc tích, và kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích: Có khả năng phán đoán, phân tích, tổng hợp vấn đề và đưa ra các giải pháp hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng (cả nội bộ và bên ngoài).
  • Kỹ năng ngoại ngữ và tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và có trình độ ngoại ngữ (thường là tiếng Anh) phù hợp với yêu cầu công việc.
  • Khả năng chịu áp lực: Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao. 
  • Đạo đức và tính kỷ luật: Trung thực, cẩn trọng, có tư cách đạo đức tốt và tính tuân thủ cao.
  • Tinh thần trách nhiệm: Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và tận tâm với công việc.
  • Thái độ chuyên nghiệp: Tận tâm, nhiệt huyết và chu đáo khi giao dịch với khách hàng, thúc đẩy văn hóa dịch vụ chuyên nghiệp trong bộ phận. 

4.Ưu tiên:

  • Ứng viên thông thạo ngôn ngữ Khmer/Việt/Anh

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc:
  • Kỹ năng: Phó Tổng Giám đốc - SHB Campuchia
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 19/12/2025
  • Nơi làm việc:
  • Kỹ năng: Trưởng phòng QLRR SHB Campuchia
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 19/12/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.