Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả công việc

1. Vai trò

Là chức danh có trình độ chuyên môn cao đối với hoạt động liên quan đến Kiểm soát vận hành Dịch vụ khách hàng (DVKH) nhằm hạn chế các sai lỗi, rủi ro phát sinh đảm bảo tuân thủ quy trình quy định của SHB và Ngân hàng Nhà Nước

2. Nhiệm vụ chính

2.1. Nhiệm vụ Chính sách

  • Thực hiện xây dựng hệ thống văn bản nội bộ SHB liên quan đến hoạt động kiểm soát vận hành Dịch vụ khách hàng theo quy định của pháp luật, Ngân hàng Nhà Nước và Ngân hàng SHB
  • Thực hiện đóng góp ý kiến đối với văn bản của các Khối/ Ban/ Trung tâm khác có liên quan.
    • Nhiệm vụ Kiểm soát
  • Thực hiện kiểm soát vận hành Dịch vụ khách hàng trên kênh quầy theo các quy trình do Trung tâm vận hành Dịch vụ khách hàng là đầu mối ban hành
  • Thực hiện kiểm soát các giao dịch trên kênh số:

- Kiểm soát các giao dịch định danh điện tử thành công trên các kênh giao dịch trực tuyến của SHB (eKYC)

- Xác minh, phân tích đánh giá các trường hợp khách hàng của SHB khiếu nại bị lừa đảo, mất tiền trên kênh số.

2.2. Nhiệm vụ cung ứng dịch vụ nội bộ

  • Thực hiện hướng dẫn, giải đáp, tư vấn về kiểm soát Dịch vụ khách hàng cho các đơn vị nội bộ SHB
  • Thực hiện đào tạo, hội thảo, truyền thông về hoạt động kiểm soát vận hành Dịch vụ khách hàng
  • Tham gia các khóa đào tạo trọng điểm do Phòng chủ trì
    • Nhiệm vụ tối ưu vận hành
  • Thực hiện đánh giá điểm nghẽn/ nút thắt trong các quy trình kiểm soát DVKH; các đề xuất các cải tiến trong các quy trình vận hành.
  • Thực hiện công tác quản lý vận hành, phát triển, cải tiến các tính năng liên quan đến các hệ thống sử dụng trong nghiệp vụ kiểm soát Dịch vụ khách hàng; tham gia các dự án liên quan đến nghiệp vụ kiểm soát Dịch vụ khách hàng

Yêu cầu công việc

1. Trình độ bằng cấp

Tốt nghiệp từ bậc Đại học trở lên Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng, chức danh từ Kiểm soát viên trở lên hoặc 2 năm kinh nghiệm về kiểm toán, kiểm soát rủi ro và tuân thủ, quản lý nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, kiểm soát vận hành và các lĩnh vực nghiệp vụ có liên quan.

3. Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương)

4. Ứng dụng tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook e-mail..Có khả năng làm quen nhanh chóng và sử dụng tốt các hệ thống phần mềm sử dụng trong nội bộ

Chứng chỉ chuyên môn/đặc thù theo ngành nghề/Giấy phép hành nghề: Ưu tiên có các chứng chỉ liên quan đến nghiệp vụ tài chính ngân hàng, kiểm toán, công nghệ...

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Phó trưởng phòng Chính sách rủi ro Tín dụng
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 01/01/2026
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên cao cấp Mô hình rủi ro
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 01/01/2026
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Cộng tác viên Telesales & CSKH chủ động
  • Số lượng tuyển: 10
  • Ngày Hết Hạn: 16/12/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên gia Quản lý tài sản nợ - tài sản có Ban ALM
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 13/01/2026
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Điều chuyển vốn nội bộ - Ban ALM
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 13/01/2026
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Sáng tạo nội dung Content Creator
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 13/01/2026
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Quản lý rủi ro thanh khoản, Tiếng Anh khá, Phân tích, xử lý vấn đề tốt, Lập kế hoạch tốt, Chuyên viên Cao cấp Quản lý Bảng Cân đối Kế toán
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 13/01/2026
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Phó Giám đốc Chi nhánh PT Khách hàng cá nhân
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 13/01/2026
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên cao cấp Quản lý và Phát triển khách hàng FX Sale
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày Hết Hạn: 13/01/2026
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Kinh doanh ngoại tệ
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 13/01/2026
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Phân tích Nghiệp vụ/Business Analyst - Khối Chuyển đổi
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 13/01/2026

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.