1. Vai trò
Là chức danh có trình độ chuyên môn cao đối với hoạt động liên quan đến Kiểm soát vận hành Dịch vụ khách hàng (DVKH) nhằm hạn chế các sai lỗi, rủi ro phát sinh đảm bảo tuân thủ quy trình quy định của SHB và Ngân hàng Nhà Nước
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Nhiệm vụ Chính sách
- Kiểm soát các giao dịch định danh điện tử thành công trên các kênh giao dịch trực tuyến của SHB (eKYC)
- Xác minh, phân tích đánh giá các trường hợp khách hàng của SHB khiếu nại bị lừa đảo, mất tiền trên kênh số.
2.2. Nhiệm vụ cung ứng dịch vụ nội bộ
1. Trình độ bằng cấp
Tốt nghiệp từ bậc Đại học trở lên Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng, chức danh từ Kiểm soát viên trở lên hoặc 2 năm kinh nghiệm về kiểm toán, kiểm soát rủi ro và tuân thủ, quản lý nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, kiểm soát vận hành và các lĩnh vực nghiệp vụ có liên quan.
3. Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương)
4. Ứng dụng tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook e-mail..Có khả năng làm quen nhanh chóng và sử dụng tốt các hệ thống phần mềm sử dụng trong nội bộ
Chứng chỉ chuyên môn/đặc thù theo ngành nghề/Giấy phép hành nghề: Ưu tiên có các chứng chỉ liên quan đến nghiệp vụ tài chính ngân hàng, kiểm toán, công nghệ...
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|