1. Mục tiêu vị trí
Tạo ra các nội dung sáng tạo, trẻ trung, bắt trend nhằm lan tỏa văn hóa, gia tăng mức độ gắn kết CBNV và xây dựng hình ảnh nội bộ tích cực. Phát triển các kênh nội dung nội bộ đặc biệt là TikTok & Social với các nội dung mới mẻ, hấp dẫn, gần gũi và phù hợp định hướng của Ngân hàng.
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Xây dựng & phát triển kênh Truyền thông nội bộ
- Lên kế hoạch nội dung theo tuần/tháng cho kênh TikTok, FB Group, Fanpage,SHB Hub…
- Đề xuất loạt nội dung sáng tạo mang màu sắc doanh nghiệp nhưng gần gũi, vui.
- Quay dựng video theo trend, series, format nội bộ (culture stories, office life, behind-the-scenes…).
- Tối ưu tiêu đề, caption, hiệu ứng, nhạc và thời điểm đăng để tăng tương tác tự nhiên.
2.2. Sản xuất nội dung truyền thông
- Tạo nội dung (video ngắn, ảnh, meme, minigame, bản tin…) để phục vụ hoạt động truyền thông nội bộ.
- Triển khai nội dung trên các kênh App nội bộ, Intranet, màn hình chờ, bản tin, fanpage nội bộ.
- Kể các câu chuyện văn hóa, con người, hoạt động của các đơn vị theo phong cách sáng tạo, cảm xúc, trẻ trung.
- Đồng hành cùng các chiến dịch văn hóa, sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật SHB, chương trình gắn kết…
- Sản xuất nội dung hậu trường ,hoạt động tập thể, phỏng vấn nhanh CBNV (vox-pop)…
- Phối hợp với các phòng/ban để đảm bảo thông điệp nội bộ được truyền tải nhất quán.
2.3. Theo dõi trend & đề xuất ý tưởng viral
- Cập nhật xu hướng TikTok, social media và các case viral và ứng dụng vào các sản phẩm truyền thông nội bộ
- Chủ động đề xuất những format mới, trend mới phù hợp môi trường ngân hàng nhưng vẫn đủ thú vị để thu hút CBNV.
- Liên tục thử nghiệm, đo lường & tối ưu nội dung