Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm trực tiếp điều hành hoạt động phòng phòng Xử lý tuyến 2 và phàn nàn khiếu nại tập trung; thực hiện quản trị chất lượng dịch vụ, năng suất, công tác chuyên môn, quản trị rủi ro nhân sự trong phòng theo đúng quy định;
• Trực tiếp tham gia xử lý các trường hợp tăng cấp phàn nàn/ khủng hoảng truyền thông nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho KH và Ngân hàng;
• Chủ trì/ tham gia phối hợp cùng các phòng ban, đối tác liên quan nhằm giải quyết triệt để phàn nàn/ khiếu nại KH đang gặp phải;
• Chịu trách nhiệm chủ động, kịp thời, nhanh chóng phát hiện, báo cáo tăng cấp các vấn đề KH gặp phải trong quá trình điều phối đội ngũ nhân sự vận hành trực tiếp;
• Đóng vai trò kiểm soát viên duyệt trên hệ thống với các giao dịch tác động bản ghi KH khi cần tăng cường hỗ trợ;
• Tham mưu cho Ban lãnh đạo Trung tâm về chuyên môn nghiệp vụ liên quan hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ đa kênh 24/7; 
• Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo;
• Tham gia hoạt động đoàn thể toàn hàng/Khối;
• Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, hoặc tương đương lĩnh vực nghiệp vụ.

2. Yêu cầu kinh nghiệm:

- Tối thiểu 5 năm liên tục trong lĩnh vực hỗ trợ khách hàng và xử lý phàn nàn khiếu nại thuộc ngành Tài chính Ngân hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc tại Contact Center, tối thiểu 3 năm thuộc lĩnh vực Tài chính Ngân hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm nghiệp vụ chuyên sâu từ 10 nhân sự trở lên.

3. Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ TOIEC 500 hoặc chứng chỉ tương đương trở lên.

4. Trình độ tin học văn phòng: Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office.

. Yêu cầu kỹ năng:

- Tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
- Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm.
- Tư duy hướng tới khách hàng.
- Sử dụng hệ thống ứng dụng đặc thù Contact Center.

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Thư ký Giám đốc Khối Chuyển đổi Personal Assistant
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 17/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Trợ lý Giám đốc Khối Chuyển đổi Executive Assistant
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 17/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Cà Mau
  • Kỹ năng: Trưởng Phòng Khách hàng Cá nhân
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 17/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Cộng tác viên Hậu kiểm eKYC, Cộng tác viên, Hậu kiểm, Dịch vụ khách hàng, eKYC
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 17/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: CV/CVCC Quản lý rủi ro thị trường & Thanh khoản
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp cao cấp Hội sở chính
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Ninh Bình
  • Kỹ năng: Phó Giám đốc Chi nhánh PT Khách hàng cá nhân
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên cao cấp Nội dung truyền thông, Marketing, Tài chính ngân hàng, Truyền thông
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: CV/CVCC Telesales và Chăm sóc khách hàng chủ động
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 16/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: CV/CVCC Xử lý tuyến và Phàn nàn khiếu nại tập trung
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 16/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên cao cấp Quản trị dữ liệu và phát triển báo cáo KHDN
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 16/04/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.