Thực hiện xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện việc nghiên cứu, đánh giá và phân tích thị trường bán lẻ, thị trường Ngân hàng bán lẻ, các báo ngành bất động sản, phương tiện vận tải, kiều hối, thẻ… phù hợp với các định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường Ngân hàng bán lẻ.
1. Quản lý và điều hành các hoạt động của Phòng Quản lý kênh đối tác và hệ sinh thái thuộc Trung tâm QLKD.
2. Xây dựng các mục tiêu và kế hoạch hoạt động của Phòng Quản lý kênh đối tác và hệ sinh thái theo định hướng của BLĐ Trung tâm QLKD từng thời kỳ.
3. Xác lập danh mục đối tác và lập kế hoạch mục tiêu, chương trình hành động để thiết lập mối quan hệ trên cơ sở các tệp khách hàng doanh nghiệp chiến lược, hệ sinh thái thuộc KHDN và các đối tác mới.
4. Phát triển đối tác mảng KHCN thông qua việc tìm kiếm thông tin đối tác, phân tích, đánh giá nhu cầu của đối tác và tiềm năng khai thác. Trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch, mục tiêu phát triển đối tác trong ngắn hạn và dài hạn.
5. Phối hợp với các bên liên quan xây dựng các sản phẩm dịch vụ, các chương trình và thực hiện triển khai chăm sóc nhằm tăng cường hiệu quả khai thác từ đối tác hiện hữu, từ đó thắt chặt mối quan hệ hợp tác và đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
6. Xây dựng báo cáo phân tích hiệu quả khai thác từ các đối tác, đánh giá và đề xuất các chương trình hợp tác đối tác theo định kỳ hoặc yêu cầu của Ban lãnh đạo.
7. Hướng dẫn và truyền thông các chương trình phát triển KHCN thông qua kênh đối tác đến các ĐVKD, trực tiếp phối hợp cùng ĐVKD trong công tác triển khai để đảm bảo hiệu quả chương trình hợp tác.
8. Phân công, định hướng công việc cho cấp dưới.
9. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Trung tâm về hiệu quả công việc của bản thân và kết quả công việc của Phòng quản lý kênh đối tác và hệ sinh thái.
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
2. Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về quan hệ và phát triển đối tác.
- Tối thiểu 03 năm quản lý cấp phòng trở lên.
3. Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 650 hoặc các chứng chỉ tương đương).
4. Ứng dụng tin học văn phòng: Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook E-mail...
5. Yêu cầu khác:
- Tư cách đạo đức tốt; trung thực, tận tâm.
- Tư duy phát triển ổn định và gắn bó lâu dài.
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng sắp xếp và giải quyết vấn đề một cách khoa học.
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|