- Xây dựng và hướng dẫn chế độ gồm phương pháp, quy trình kiểm soát sau và lưu trữ chứng từ toàn hàng.
- Tổ chức triển khai kiểm soát sau và lưu trữ chứng từ tập trung toàn Hội sở.
- Xây dựng nguyên tắc kiểm soát rủi ro và tuân thủ Kế toán – Thuế toàn hàng.
- Tổ chức triển khai kiểm soát rủi ro và tuân thủ Kế toán – Thuế toàn hàng.
- Quản lý và điều hành hoạt động chung của Phòng Kiểm soát Kế toán – Thuế:
- Quản lý, giám sát và điều hành, phân công công việc và khai thác hiệu quả nguồn lực của Phòng để hoàn thành tốt công việc theo CNNV được giao.
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động của Phòng trong ngắn, trung và dài hạn; đồng thời tổ chức thực hiện đảm bảo kế hoạch đặt ra.
- Tham vấn và thống nhất với Lãnh đạo Ban và các bộ phân chuyên môn có liên quan về các tiêu chí KPI để theo dõi và giám sát hoạt động của Phòng, cảnh báo sớm về các nguy cơ tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
- Quản lý chất lượng công việc, sản phẩm bàn giao và tiến độ thực hiện công việc; thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo tiến độ và chất lượng của công việc của Phòng.
- Quản trị và phát triển nguồn nhân lực:
- Tiến hành đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trực tiếp dưới quyền và giám sát quy trình đánh giá.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng trong từng thời kỳ.