Thực hiện các nhiệm vụ, bao gồm:
1. Quản lý, điều hành các dịch vụ tại phòng chờ theo đúng CNNV.
2. Quản lý toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất tại phòng chờ.
3. Kiểm tra giám sát quá trình thực hiện công việc và giải quyết các vướng mắc phát sinh vượt thẩm quyền của nhân viên.
4. Nắm rõ thông tin các chuyến bay để hỗ trợ khách hàng trong phạm vi cho phép về các vấn đề liên quan đến hàng không khi có yêu cầu.
5. Hàng tháng tổng hợp, đối chiếu, chốt số lượng dịch vụ với công ty NASCO.
6. Trực tiếp quản lý nhân sự tại phòng chờ: Phân công công việc, theo dõi chấm công, bố trí ca trực khi CBNV nghỉ phép nghỉ ốm; Lập sổ theo dõi bàn giao công vệc cho nhân viên; Đào tạo, hướng dẫn nhân viên SHB tại phòng chờ
7. Cập nhật chính sách ưu đãi khách hàng thường xuyên & có trách nhiệm triển khai các chính sách tới nhân viên.
8. Tham gia xây dựng các cơ chế, các quyết định cụ thể của từng nội dung quản lý theo quy định hướng dẫn nghiệp vụ của cấp trên phù hợp với tình hình thực tế tại Phòng chờ.
9. Phân tích, đánh giá, báo cáo kết quả thực hiện công việc được giao.
10. Xây dựng nề nếp quản lý, thu thập thông tin thống kê, kiểm tra hồ sơ quản lý, lưu trữ tư liệu, số liệu nhằm đảm bảo việc quản lý chặt chẽ, chính xác, đúng nguyên tắc tại Phòng chờ.
11. Phối hợp với Nasco kiểm tra, đảm bảo công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ của Phòng chờ;
12. Tổ chức việc tập hợp tình hình quản lý, tiến hành phân tích tổng kết, đánh giá hiệu quả và báo cáo nghiệp vụ lên cấp trên.
- Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Các chuyên ngành ngoại ngữ hoặc chuyên ngành liên quan công việc đang ứng tuyển
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng hoặc vị trí quản lý tương đương ít nhất 2 năm. Ưu tiên ứng viên am hiểu về hoạt động ngân hàng
4. Trình độ ngoại ngữ
Đạt trình độ Tiếng Anh tối thiểu ở một trong các mức sau:
- Có bằng đại học chuyên ngành Tiếng Anh hoặc
- TOEIC tối thiểu 500 điểm hoặc
- IELTS tối thiểu 5.0 hoặc
- Chứng chỉ khác tương đương
Ưu tiên ứng viên biết thêm 01 ngoại ngữ: tiếng Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc…
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có kỹ năng quản lý vận hành và con người
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Nắm rõ thông tin các chuyến bay để hỗ trợ khách hàng trong phạm vi cho phép về các vấn đề liên quan đến hàng không khi có yêu cầu.