- Phụ trách, kiểm soát, vận hành và lên kế hoạch các công việc cho bộ phận Hậu kiểm, giám sát và đánh giá Checker thuộc Khối Ngân hàng số, bao gồm:
- Hậu kiểm đối với các khoản lập mới và cấp tín dụng trên nền tảng số
- Trao đổi, thống nhất kịch bản kiểm soát sau dựa trên sự sẵn sàng về hệ thống, thông tin
- Xây dựng điều kiện tách mẫu kiểm định định kỳ, lên kế hoạch kiểm định định kỳ theo từng giai đoạn
- Kiểm định theo kịch bản:
+ Nhận case cụ thể yêu cầu kiểm sát, thực hiện mở bản ghi và so sánh đối chiếu với kịch bản yêu cầu để đánh giá bản ghi là phù hợp, không phù hợp theo các mức độ cảnh báo
+ Tổng hợp lên báo cáo định kỳ, phát hiện và kiến nghị các điểm bất thường phát hiện ngoài kịch bản
+ Phối hợp thực hiện hoàn thiện sau kết luận kiểm soát
- Đề xuất với lãnh đạo những thay đổi, cải tiến cần thiết để hoàn thiện quy trình, quy định.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
2. Năng lực chuyên môn
Từ 3 năm kinh nghiệm quản trị rủi ro, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý (hoặc chức danh tương đương) tại các ngân hàng, tổ chức tài chính/ tổ chức có quy mô, uy tín tương đương trong lĩnh vực chuyên môn của vị trí chức danh.
- Nắm vững các nguyên tắc quản lý và kiểm soát rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng, rủi ro gian lận
- Có kiến thức về quy định, phương pháp, mô hình quản trị rủi ro cấp cao đối với từng loại rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng, phòng chống gian lận trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Có kiến thức cập nhật về các sản phẩm/nghiệp vụ/quy trình của NH theo xu hướng số hóa để đảm bảo quá trình đánh gía rủi ro được thực hiện phù hợp.
- Có kỹ năng quản trị rủi ro, phân tích dữ liệu, tổ chức và quản lý công việc
Quyền lợi
1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, chế độ thăm hỏi ốm đau…
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |