Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Thực hiện các tác vụ quản lý dự án/Task Implementation and Management:

  • Lên kế hoạch, quản lý nhiệm vụ và khối lượng công việc của các dự án thuộc Khối một cách hiệu quả, báo cáo trực tiếp cho Ban lãnh đạo Khối. (Plan and manage the workload and tasks of the Division‘s projects to ensure effective function implementation and reporting to Division leadership).
  • Giám sát tiến độ và xác định mức độ ưu tiên của các dự án dựa trên nhu cầu của Khối (Monitor project progress and prioritize based on the Division‘s needs)
  • Quản lý tài liệu/Document Management:

  • Quản lý việc cung cấp tài liệu, báo cáo và các bài trình bày cho bên trong và bên ngoài, đảm bảo các văn bản thống nhất với tiêu chuẩn và hướng dẫn của Khối (Manage the preparation of documents, reports, and presentations for both internal and external use, ensure all documents comply with the Division‘s standards and guidelines).
  • Hỗ trợ Ban Lãnh Đạo/Support BOD:

  • Hỗ trợ sắp xếp meeting, quản lý lịch làm việc và xử lý công tác truyền thông (Assist in scheduling meetings, managing calendars, and handling communication tasks).
  • Tương tác với các bên liên quan/Stakeholder Interaction:

  • Hợp tác với các bên liên quan khác nhau để tổng hợp các thông tin cần thiết cho công tác tạo tài liệu và truyền thông (Implement best practices for document management, information sharing, and communication).
  • Đảm bảo công tác truyền thông và điều phối hiệu quả với các đối tác bên trong và bên ngoài (Ensure effective communication and coordination with internal and external partners).
  • Kiểm soát chất lượng/Quality Control

  • Đảm bảo tính chính xác, nhất quán và chất lượng của các dự án, các tài liệu và công tác truyền thông, rà soát các hoạt động kiểm soát chất lượng để duy trì tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao nhất (Ensure the accuracy, consistency, and quality of documents and communications, review quality control actions to maintain the highest professional standards).
  • Báo cáo và Phân tích/Reporting and Analysis:

  • Chuẩn bị các báo cáo, phân tích số liệu nhằm xác định xu hướng, đánh giá về mức độ ảnh hưởng và đưa ra các điểm cần cải thiện - định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo (Prepare regular reports, analyze data to identify trends, efficiency metrics evaluate and areas for improvement – periodic or ad-hoc on BOD).

Yêu cầu công việc

  • Trình độ Cử Nhân về Tài chính Ngân hàng, hoặc lĩnh vực liên quan (ưu tiên trình độ cao hơn) / Bachelor‘s degree in Finance, Banking, or a related field (higher qualifications preferred).
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (trợ lý dự án, quản trị dự án…), ưu tiên trong lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng/Fintech/CNTT hoặc từng tham gia các dự án chuyển đổi số / Experience in a similar role (assistant, project management, etc.), with preference for experience in Finance/Banking/Fintech/IT or participation in digital transformation
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng / Candidates with specialized experience in finance or banking are preferred.
  • Kỹ năng tổ chức và multitasking tốt, với khả năng chú ý đến chi tiết / Strong organizational and multitasking skills, with attention to
  • Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng con người xuất sắc / Excellent communication and interpersonal skills.
  • Thành thạo các công cụ quản lý tài liệu, phần mềm văn phòng và các nền tảng truyền thông / Proficiency in document management tools, office software, and communication platforms.
  • Khả năng ưu tiên các nhiệm vụ và quản lý thời gian hiệu quả trong môi trường làm việc nhanh / Ability to prioritize tasks and manage time effectively in a fast-paced work environment.
  • Kỹ năng xử lý vấn đề tốt để có thể xử lý các tình huống phát sinh ngoài dự kiến / Strong problem-solving skills to handle unexpected situations.
  • Có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ lãnh đạo cấp cao là một lợi thế / Experience in supporting senior leadership is an advantage.

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Thư ký Giám đốc Khối Chuyển đổi Personal Assistant
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 17/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Cà Mau
  • Kỹ năng: Trưởng Phòng Khách hàng Cá nhân
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 17/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Cộng tác viên Hậu kiểm eKYC, Cộng tác viên, Hậu kiểm, Dịch vụ khách hàng, eKYC
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 17/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: CV/CVCC Quản lý rủi ro thị trường & Thanh khoản
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp cao cấp Hội sở chính
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Ninh Bình
  • Kỹ năng: Phó Giám đốc Chi nhánh PT Khách hàng cá nhân
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên cao cấp Nội dung truyền thông, Marketing, Tài chính ngân hàng, Truyền thông
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: CV/CVCC Telesales và Chăm sóc khách hàng chủ động
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 16/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: CV/CVCC Xử lý tuyến và Phàn nàn khiếu nại tập trung
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 16/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên cao cấp Quản trị dữ liệu và phát triển báo cáo KHDN
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 16/04/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Trưởng phòng Xử lý tuyến và Phàn nàn khiếu nại
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/04/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.