1. Kiểm soát chất lượng của các thành phẩm thiết kế bao gồm nghiên cứu trải nghiệm, thiết kế luồng, thiết kế giao diện và các tài liệu liên quan đến thiết kế UI/UX cho ít nhất 2 Tribe. Đầu mối xử lý các vấn đề liên quan tới chuyên môn thiết kế UI/UX, phối hợp với Tribe lead & Product Owner xác định các nút thắt trong quá trình phát triển tính năng/sản phẩm, tìm cách tháo gỡ vấn đề và giải pháp phù hợp tại các Tribe phụ trách.
2. Có góc nhìn tổng quát về luồng sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng số, chủ động đề xuất các ý tưởng, sáng kiến để cải tiến hành trình khách hàng cho từng sản phẩm cũng như hành trình của khách hàng trên kênh số.
3. Lập kế hoạch và giám sát triển khai thiết kế tổng thể cho các sản phẩm/dịch vụ số mà mình phụ trách tại Khối Ngân Hàng Số.
4. Đóng góp xây dựng và điều chỉnh phương pháp luận triển khai, khung năng lực chuyên môn thiết kế UI/UX phù hợp mức độ trưởng thành của khối số trong từng thời kỳ.
5. Thảo luận với Design Lead để thống nhất phương pháp luận triển khai và khung làm việc để đồng bộ các quy trình làm việc trong Tribe nói riêng và Khối NHS nói chung.
6. Ứng dụng và đề xuất các công cụ liên quan tới chuyên môn vào sử dụng
7. Hỗ trợ xây dựng và điều chỉnh các quy trình phát triển tài liệu linh hoạt, các mẫu biểu quy chuẩn, ngắn gọn, dễ hiểu.
8. Khuyến khích, tạo động lực cho các thành viên trong các Tribe phụ trách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời gợi mở khả năng sáng tạo và cải tiến.
Trình độ
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Thiết kế, Graphic Design, kiến trúc, hoặc những ngành nghề liên quan
Năng lực chuyên môn
Có trên 3 năm kinh nghiệm thiết kế UI/UX
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với vai trò trưởng nhóm thiết kế UI/UX hoặc vị trí tương đương
Có kinh nghiệm thiết kế UI với portfolio các sản phẩm đã làm.
Có năng lực thiết kế đồ hoạ thành thạo với hiểu biết sâu sắc về tương tác giữa người dùng và hệ thống.
Luôn cập nhật các xu hướng, kỹ thuật và công nghệ thiết kế mới.
Có kiến thức chắc chắn về các công cụ wireframe, storyboard, user flow và site mapping.
Có khả năng quan sát nhạy bén, phân tích vấn đề tốt, và chủ động đưa ra phương án giải quyết phù hợp.
Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại và các ứng dụng CNTT phục vụ phát triển sản phẩm.
Năng lực chung
Kỹ năng giao tiếp, trình bày rõ ràng
Sử dụng tiếng Anh cơ bản trong công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề phức tạp
Tư duy logic. Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin
Kỹ năng làm việc nhóm, kết nối hiệu quả
Sẵn sàng học hỏi, phát triển
Chủ động, hướng đến mục tiêu
QUYỀN LỢI
1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
SHB chi trả toàn bộ các khoản chi phí Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội và thuế TNCN
Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, thăm hỏi ốm đau…
Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ
Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
Cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý
3. Tổ chức học tập sôi nổi
Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Hướng dẫn ứng tuyển
- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của SHB. Tải mẫu Thông tin ứng viên tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN trên website này để ứng tuyển trực tuyến.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng.
- Lưu ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp).
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |