- Tối thiểu 03 năm trở lên, trong đó có 02 năm kinh nghiệm làm tại bộ phận có liên quan đến tín dụng KHDN.
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên làm việc liên quan đến công tác kiểm tra TSBĐ trên thực tế.
- Chứng chỉ về các nghiệp vụ ngân hàng
- Chứng chỉ về quản lý TSBĐ trên thực tế
- Chứng chỉ về nhận biết giấy tờ thật giả
- Cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc.
- Am hiểu chuyên môn.
- Tính trách nhiệm cao đối với bản thân và tập thể.
- Có ý chí cầu tiến, khả năng tiếp thu, học hỏi tốt.
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.