1. Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển và quản trị nhân tài của SHB theo định hướng ngắn/trung/dài hạn.
2. Định hướng chiến lược và tổ chức thực hiện các chương trình quy hoạch cán bộ kế cận cho các vị trí quản lý và chuyên gia cấp cao.
3. Thiết lập và giám sát chính sách thu hút, phát triển, giữ chân nhân tài, đảm bảo tính cạnh tranh và phù hợp với xu hướng nhân sự trong ngành tài chính - ngân hàng.
4. Quản lý và điều phối hoạt động của Phòng ban thuộc Trung tâm Quản trị nhân tài.
5. Tham gia hoạch định chiến lược nhân sự tổng thể của Ngân hàng SHB, tư vấn cho Ban Lãnh đạo về các chính sách quản trị nhân tài.
6. Đánh giá hiệu quả các chương trình quản trị nhân tài và đề xuất điều chỉnh để tối ưu hóa kết quả.
1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
2. Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị nhân tài/Quản trị nguồn nhân lực, trong đó ít nhất 5 năm giữ vị trí quản lý cấp cao.
3. Yêu cầu kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược và hoạch định chính sách.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và ra quyết định.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và quản trị hiệu suất nhân sự.
4. Trình độ Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (ưu tiên có chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên hoặc tương đương).
5. Ứng dụng CNTT: Thành thạo Excel, PowerPoint, các hệ thống ERP, HRM, Talent Management System.
6. Yêu cầu khác: Khả năng thích ứng nhanh, tư duy đổi mới, sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.