Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Trung tâm Call Center, bao gồm Tổng đài chăm sóc khách hàng, các kênh liên hệ đa phương tiện (email, chat, mạng xã hội...).
  • Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển Trung tâm Call Center phù hợp với định hướng nâng cao trải nghiệm khách hàng của Ngân hàng.
  • Thiết lập và giám sát các chỉ số KPIs, SLAs liên quan đến Telesale, chất lượng cuộc gọi, tốc độ phản hồi, mức độ hài lòng khách hàng…
  • Triển khai và tối ưu quy trình xử lý yêu cầu, khiếu nại khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy định và quy trình nghiệp vụ.
  • Chủ trì công tác đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên call center, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Tham gia xây dựng và triển khai các giải pháp công nghệ như CRM, Robotics, chatbot, Voicebot, …

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó ít nhất 5 năm giữ vị trí quản lý cấp cao tại trung tâm Call Center quy mô lớn.
  • Am hiểu hoạt động ngân hàng và xu hướng công nghệ chăm sóc khách hàng.
  • Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và điều phối đội nhóm hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, ra quyết định và tạo động lực tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai Contact Center đa kênh và nền tảng số hóa dịch vụ khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh.

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên cao cấp Truyền thông nội bộ
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 19/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Khánh Hòa, Cà Mau
  • Kỹ năng: Trưởng Phòng Khách hàng Cá nhân
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 19/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Thư ký Giám đốc Khối Chuyển đổi Personal Assistant
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 19/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Trợ lý Giám đốc Khối Chuyển đổi Executive Assistant
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 19/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: CV/CVCC Chăm sóc khách hàng chủ động
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 16/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Trưởng phòng Tuân thủ
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: CV/CVCC Quản lý rủi ro thị trường & Thanh khoản
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Trưởng phòng Xử lý tuyến và Phàn nàn khiếu nại
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Ninh Bình, Tây Ninh
  • Kỹ năng: Phó Giám đốc Chi nhánh PT Khách hàng cá nhân
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Kế hoạch và tài chính kinh doanh
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: CV/CVCC Telesales và Chăm sóc khách hàng chủ động
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 16/05/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.