1. Trình độ học vấn / Educational Background:
Thông thạo tiếng Anh. (Tương đương ít nhất TOEFL PBT 650 hoặc IELTS 6.5). Quen thuộc với tiếng Việt là một điểm cộng / Fluent in English. (Equivalent to at least TOEFL PBT 650 or IELTS 6.5). Familatity with Vietnamese is useful.
2. Kinh nghiệm làm việc / Work Experience:
- Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý đối tác, quản lý triển khai dịch vụ, mua sắm, quản lý hợp đồng và/hoặc đàm phán hợp đồng, các vấn đề pháp lý và quy định. Có kinh nghiệm liên quan đến các phương pháp chuyển đổi và các thông lệ tốt nhất / 15+ years of experience in vendor management, service delivery management, procurement, contract management and/or contract negotiation, legal and regulatory matters. Experience with transformation methodologies and best practices.
- Thành tích đã được chứng minh trong việc triển khai các sáng kiến chuyển đổi, cải tiến liên tục và các sáng kiến nâng cao chất lượng dịch vụ / Proven track record in delivering transformation initiatives, continuous improvement and service enhancement initiatives.
3. Kỹ năng / Skills:
- Có kinh nghiệm dày dặn trong đàm phán hợp đồng, đánh giá rủi ro và tuân thủ quy định, cũng như có thành tích đã được chứng minh trong việc quản lý danh mục đối tác quy mô lớn và quản lý sáng kiến tiết kiệm chi phí / Strong experience in contract negotiation, risk assessment, and regulatory compliance, and proven track record in managing large-scale vendor portfolios and cost-saving initiatives.
- Có hiểu biết sâu sắc về các quy định ngân hàng, khuôn khổ quản lý nhà đối tác và các yêu cầu tuân thủ liên quan đến đối tác bên thứ ba, ưu tiên có kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam / Deep understanding of banking regulations, vendor management frameworks, and compliance requirements related to third-party vendors, preferably with Vietnamese market experience.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc / Excellent analytical and problem-solving skills.
- Thành thạo bộ công cụ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint). Có kiến thức làm việc về công nghệ dịch vụ tài chính có liên quan (hệ thống quản trị rủi ro, công cụ phân tích dữ liệu) / Proficiency in Microsoft Office Suite (Word, Excel, PowerPoint). Working knowledge of relevant financial services technology (risk management systems, data analytics tools).
4. Phẩm chất cá nhân / Personal Qualities:
- Có kỹ năng tốt trong việc quản lý con người, quy trình và dự án / Strong people, process and project management skills.
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử xuất sắc để cộng tác hiệu quả với các bên liên quan ở mọi cấp độ / Excellent communication and interpersonal skills to collaborate effectively with stakeholders at all levels.
- Thể hiện khả năng lãnh đạo tốt và có khả năng truyền cảm hứng, tạo động lực cho người khác / Strong leadership presence and the ability to inspire and motivate others.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ xuất sắc. Hợp tác và hướng tới kết quả / Excellent relationship-building skills. Collaborative and results-oriented.
- Giữ vững đạo đức và chính trực / Strong ethical compass and integrity.
- Khả năng tư duy chiến lược và lập kế hoạch tốt / Strong strategic thinking and planning abilities.