1. Đón tiếp khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh.
2. Hướng dẫn khách sử dụng cây số thứ tự/ứng dụng đặt lịch nếu có.
3. Phân loại và điều hướng khách đến đúng khu vực: Giao dịch viên / QHKH Cá nhân / QHKH Doanh nghiệp / Dịch vụ hỗ trợ.
4. Hỗ trợ sơ bộ các thủ tục hành chính ban đầu (điền phiếu, hướng dẫn thao tác).
5. Ghi nhận phản hồi khách hàng, báo cáo tình huống phát sinh cho quản lý.
- Nam/Nữ, ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc người mới tốt nghiệp.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện.
- Có tinh thần dịch vụ, cẩn thận và chủ động.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính các ngày trong tuần; từ 7h30 - 17h00 (Có làm sáng thứ 7)
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |