Chuyên viên Quản trị Dịch vụ - Trung tâm Quản trị dịch vụ và An toàn bảo mật, Khối CNTT
- Xây dựng, thiết kế, triển khai và duy trì Quản trị dịch vụ CNTT theo ITIL
- Xây dựng, áp dụng, duy trì, cải tiến các Quy trình Quản trị dịch vụ CNTT
- Xây dựng, cập nhật thường xuyên tài liệu Service Catalogue.
- Thiết lập các cam kết hoặc thoả thuận chất lượng dịch vụ (SLA, OLA).
- Hỗ trợ cho đơn vị thuộc Khối CNTT trong việc yêu cầu, đàm phán nội bộ, với đơn vị nghiệp vụ, với nhà cung cấp cấp bên ngoài đưa ra các cam kết về chất lượng cho từng dịch vụ.
- Hoạch định cải tiến, nâng cấp chất lượng các dịch vụ đang được cung cấp cho người dùng, khách hàng Khối CNTT.
- Rà soát tuân thủ các Quy định Quản lý dịch vụ, chất lượng dịch vụ CNTT.
- Nghiên cứu, đề xuất áp dụng các tiêu chuẩn Quản trị dịch vụ CNTT mới, các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng của các dịch vụ CNTT.
- Xây dựng mục tiêu hàng năm đối với công tác Quản lý dịch vụ.
- Biên soạn, điều chỉnh sửa các Quy trình trong hệ thống tài liệu Quản trị dịch vụ CNTT.
- Đào tạo nội bộ Quản trị dịch vụ, Đào tạo nhận thức, phổ biến về Quản lý dịch vụ CNTT theo ITIL.