Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Tổng hợp, phân tích dữ liệu từ các kênh đo lường CLDV và TNKH, xây dựng & kiểm soát dashboard báo cáo định kỳ phân tích đa chiều các kênh đo lường để nhận diện các vấn đề tồn đọng tác động đến CLDV và TNKH.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số
  • Tổng hợp và phân tích ý kiến khách hàng trên đa kênh để nhận diện các vấn đề bất cấp/nổi cộm các ảnh hưởng đến CLDV và TNKH
  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng khách hàng theo mục tiêu từng thời kỳ
  • Tổ chức đo lường, kiểm soát các chỉ số về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng, triển khai, đánh giá hiệu quả các giải pháp khắc phục và nâng cao CLDV và TNKH.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp và nghiệp vụ

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng dịch vụ khách hàng/Quản lý trải nghiệm khách hàng hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng)

2. Kiến thức chuyên môn:

  • Am hiểu các phương pháp, đo lường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng
  • Ưu tiên có kiến thức chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng

3. Kỹ năng:

  • Có duy hệ thống, sáng tạo, phân tích, tổng hợp thông tin tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng xử lý dữ liệu tốt, có kinh nghiệm sử dụng công cụ BI để xây dựng/trực quan hóa các báo cáo dashboard
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt, có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc..
  • Có khả năng chịu được áo lực công việc cao

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Giao tiếp, Lập kế hoạch và kiểm soát công việc, Đàm phán thuyết phục, Đánh giá, tổng hợp, Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển sản phẩm, Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển sản phẩm, Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển sản phẩm mảng KHCN, Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển sản phẩm Mảng KHCN
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 11/12/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Chính sách kế toán - thuế
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 11/12/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 11/12/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên cao cấp Marketing sản phẩm KHCN
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 11/12/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Trợ lý Giám đốc Khối Chuyển đổi Executive Assistant
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 11/12/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: DVKH, Dịch vụ khách hàng, Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành - Dịch vụ Khách hàng, Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành - Dịch vụ Khách hàng, Vận hành Dịch vụ khách hàng, Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành Dịch vụ Khách hàng, Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành DVKH, Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành DVKH, Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành DVKH
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 11/12/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên Viên Kiểm Soát Kế Toán – Thuế Dự Án Core
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 11/12/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Quản lý Nghiệp vụ Dịch vụ Khách hàng
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 11/12/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Tiền Giang
  • Kỹ năng: Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng, Credit support officer, Loan Processing Officer, Loan Processing Manager
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 11/12/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Thẩm định Khách hàng Cá nhân
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 11/12/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Giám đốc khách hàng doanh nghiệp, Head of Corporate banking, Giám đốc khối doanh nghiệp, Phó Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 10/12/2024

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.