Quản lý và thúc đẩy kinh doanh chuyên sâu theo từng line sản phẩm (tín dụng/tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán/thẻ/kiều hối…). Xây dựng, triển khai, quản trị hiệu quả các chương trình, hoạt động thúc đẩy bán nhằm tăng trưởng doanh số, nâng cao hiệu quả giải pháp và gia tăng sự hài lòng của KHCN thông qua các chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động theo từng line sản phẩm:
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động định kỳ, phù hợp với định hướng chiến lược của từng sản phẩm/dịch vụ.
- Xác định đối tượng mục tiêu, thông điệp truyền thông, kênh triển khai và ngân sách hoạt động phù hợp từng giải pháp.
- Chủ động đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng phù hợp với từng sản phẩm/dịch vụ.
Quản lý, giám sát việc triển khai hoạt động theo line sản phẩm phụ trách:
- Phối hợp với Vùng quản lý, thúc đẩy bán sản phẩm và thúc đẩy hiệu quả triển khai các chương trình/chiến dịch kinh doanh theo định hướng Khối Bán lẻ.
- Phân tích dữ liệu, đánh giá kết quả chương trình thúc đẩy bán, đề xuất cải tiến nhằm tăng cường hiệu quả tiếp cận và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Theo dõi tiến độ, hiệu quả và các chỉ số KPI của từng hoạt động trong line sản phẩm.
Phối hợp và truyền thông nội bộ:
- Làm việc với các đơn vị liên quan như Đơn vị kinh doanh, marketing, sản phẩm, công nghệ,… để đảm bảo chương trình hành động được triển khai đồng bộ, hiệu quả.
- Truyền thông kế hoạch và kết quả hành động đến các đơn vị liên quan.
Nghiên cứu và đề xuất chiến lược:
- Phân tích hành vi khách hàng, xu hướng thị trường để đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Đề xuất các công cụ, nền tảng hỗ trợ quản lý và tối ưu hóa hoạt động triển khai.