Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mô Tả Công Việc

  1. Triển khai chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ; tổ chức khắc phục, phòng ngừa các Điểm không phù hợp; báo cáo, phân tích thông tin CLDV toàn hàng;
  2. Xây dựng bộ tiêu chí SLA, 5S, tổ chức triển khai và đánh giá định kỳ;
  3. Thực hiện chương trình đo lường sự hài lòng của khách hàng (CSM);
  4. Lập tiêu chuẩn và tổ chức đánh giá kỹ năng tư vấn sản phẩm, dịch vụ,…;
  5. Đánh giá chất lượng dịch vụ đối với sản phẩm, dịch vụ, quy trình;
  6. Quản lý chương trình đo lường chất lượng Khách hàng bí mật;
  7.  Kiểm soát khiếu nại/phàn nàn của khách hàng, hướng dẫn hoặc trực tiếp tham gia giải quyết khiếu nại phàn nàn của khách hàng;
  8. Xây dựng quy trình chương trình khảo sát đối thủ, đề xuất xây dựng tiêu chuẩn, công cụ kiểm soát CLDV và cải tiến công cụ quản lý chất lượng dịch vụ;
  9. Tham gia các dự án cải tiến: cơ sở vật chất, Hình ảnh thương hiệu, truyền thông chất lượng dịch vụ, quy trình dịch vụ; CLDV nhân sự…
  10. Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng, triển khai áp dụng toàn hệ thống và đo lường CXI; Nâng cao trải nghiệm khách hàng kênh vật lý và các kênh khác của Ngân hàng;
  11. Tham gia Xây dựng tiêu chuẩn và phần mềm đo lường CLDV các kênh tiếp xúc trực tiếp với KH, kênh NHS;
  12. Đào tạo, huấn luyện CLDV, kỹ năng chăm sóc khách hàng cho bộ phận làm việc tại Sàn giao dịch;
  13. Tham gia xây dựng bộ tiêu chuẩn năng lực nhân sự;
  14. Có hiểu biết và kinh nghiệm đo lường về BSC, KPI;
  15.  Tham gia Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, các công cụ kiểm soát chất lượng, Setup để vận hành trong tổ chức đạt hiệu lực và hiệu quả

Yêu Cầu Công Việc

  1. Yêu cầu Tốt nghiệp Ngành Quản lý chất lượng, TCNH, QTKD…, kinh nghiệm ngân hàng, tư duy hệ thống, có khả năng văn bản tốt;
  2. Có chứng chỉ đào tạo: Chuyên gia đánh giá nội bộ, quản lý chất lượng…;
  3.  Kinh nghiệm QLCL Ngân hàng từ 4 năm trở lên;
  4.  Chức danh: Chuyên viên Quản lý chất lượng DVKH - Cấp 2 tương đương CV cao cấp, Lương và Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cạnh tranh, môi trường làm việc năng động – sáng tạo.
  5.  Ưu tiên nam.

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của SHB. Tải mẫu Thông tin ứng viên tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN trên website này để ứng tuyển trực tuyến.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng.
- Lưu ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp).

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: DVKH, Chuyên viên Quản lý Nghiệp vụ - Dịch vụ Khách hàng, Chuyên viên/Trưởng nhóm Quản lý Nghiệp vụ - Dịch vụ Khách hàng
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 25/11/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: DVKH, Trưởng nhóm/Chuyên gia Quản lý và thúc đẩy bán hàng - Dịch vụ Khách hàng
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 22/11/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Vientiane
  • Kỹ năng: Kế hoạch tổng hợp, Nhân sự, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp - SHB Lào
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 22/11/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Truyền thông nội bộ, Chuyên Viên Truyền thông gắn kết - Cấp , Nhân sự, Chuyên Viên Truyền thông nội bộ - Cấp
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 14/11/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Quản lý Tài sản có rủi ro Cấp , Chuyên viên Quản lý rủi ro, Risk controller, Chuyên viên Quản lý rủi ro hoạt động cấp - DVKH
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 31/10/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chăm sóc khách hàng, Xử lý tình huống, Giao tiếp, Giao dịch viên Khu vực Miền Bắc, Giao dịch viên Khu vực Hà Nội
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 31/10/2022

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.