1. Lập kế hoạch và xây dựng nội dung thương hiệu bao gồm: Thông cáo báo chí, bài PR, tài liệu truyền thông (Phim, Profile, Video, Lịch,....), content quảng cáo đa kênh (offline + digital)
2. Tham gia brainstorm và phụ trách sáng tạo nội dung quảng cáo cho các chiến dịch thương hiệu (tagline, headline, message,...)
3. Quản lý nội dung thương hiệu nhất quán theo định hướng chung của ngân hàng
4. Nghiên cứu thị trường, đối thủ, thị hiếu của đối tượng mục tiêu và cập nhật thường xuyên các xu hướng nội dung mới nhằm nâng cao hiệu quả công việc
5. Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả truyền thông theo kế hoạch đã đề ra.
6. Hỗ trợ triển khai các hoạt động Truyền thông thương hiệu khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Có khả năng viết, truyền tải ý tưởng tối ưu
- Có tư duy về kịch bản, sáng tạo content, hình ảnh
- Có tư duy tốt và hiểu biết về thương hiệu, marketing và có đam mê với lĩnh vực này.
4. Tiếng Anh đọc hiểu, Kỹ năng văn phòng tốt, biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh, video là 1 lợi thế.
5. Năng động, tự tin, có khả năng làm việc nhóm tốt
6. Luôn hoàn thành tốt các công việc được giao, tôn trọng các quy định về deadline, báo cáo v.v…
7. Phong cách chuyên nghiệp, năng động, hoạt bát, chắc chắn, khéo léo, tinh tế, giao tiếp tốt,
Hướng dẫn ứng tuyển
- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của SHB. Tải mẫu Thông tin ứng viên tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN trên website này để ứng tuyển trực tuyến.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng.
- Lưu ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp).
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |