Chuyên Viên Chính Sách Quản Trị Tài Chính Nội Bộ - Ban Tài chính Quản trị, Khối Quản lý Tài chính Kế toán
- Xây dựng các chính sách quản trị tài chính nội bộ dưới sự định hướng của cấp trên bao gồm nhưng không giới hạn bởi: xây dựng các nguyên tắc ghi nhận thu nhập thuần, chi phí theo mục đích quản trị nội bộ; quy trình xây dựng và quản lý chi phí hoạt động quản lý; nguyên tắc quy trình phân bổ chi phí, chia sẻ doanh thu,..;
- Xây dựng các biểu mẫu báo cáo và thực hiện theo dõi, giám sát, đánh giá hiệu quả, tác động của các quy định/quy trình, chính sách tài chính nội bộ đã ban hành được phân công;
- Theo dõi, giám sát việc thực thi, triển khai các quy định, chính sách đã ban hành;
- Trả lời các thắc mắc và yêu cầu hướng dẫn, hỗ trợ về mặt nghiệp vụ từ các phòng ban, bộ phận khác;
- Đào tạo nội bộ, đào tạo hệ thống, hỗ trợ công tác xây dựng chính sách quản trị tài chính nội bộ;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Lãnh đạo phòng/ban liên quan đến mảng nghiệp vụ được phân công;
- Hỗ trợ các chuyên viên cấp cao hơn trong công tác xây dựng chính sách quản trị tài chính nội bộ.