Nhiệm vụ 1:
1. Triển khai xây dựng mới/đề xuất cải tiến hệ thống báo cáo thông tin quản lý phục vụ mục đích quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh mảng KHDN.
2. Triển khai các dự án công nghệ thông tin liên quan đến KHDN: dự án FTP, Dự án Xếp hạng tín dụng nội bộ, Dự án EB trả lương qua tài khoản
3. Phối hợp cung cấp thông tin và triển khai các giải pháp về hệ thống/công nghệ nhằm quản lý theo dõi việc thực hiện định hướng kinh doanh/các cam kết cấp tín dụng của Khối NHDN SHB với các đối tác nước ngoài như IFC: Hành chính sự nghiệp, Phát triển chuỗi, KH SME, KH SME do phụ nữ làm chủ
4. Triển khai giai đoạn 2 (rà soát và test) dự án thu thập, làm sạch, làm giàu dữ liệu theo từng trường để quản trị đúng thông tin của KHDN, là cơ sở để xây dựng định hướng kinh doanh cũng như chính sách phát triển KHDN,đồng thời ghi nhận đúng thu nhập - chi phí của Khối NHDN
5. Xây dựng mới/đề xuất cải tiến hệ thống các công cụ (mẫu biểu, báo cáo,…) thực hiện vận hành tại Trung tâm vv đánh giá kết quả chỉ tiêu kinh doanh từ tổng thể đến chi tiết
Nhiệm vụ 2:
1. Tham gia triển khai các dự án để triển khai dự án chuẩn hóa báo cáo tài chính KH IFRS, Basel, Nâng cấp Dự án corebanking và dự án quản lý thông tin khách hàng CRM (báo cáo Dashboard, báo cáo 360 độ)
2. Tham gia xây dựng phát triển các báo cáo liên quan đến thu dịch vụ Ngân hàng số, báo cáo kết quả giao dịch thông qua các tính năng online theo các sáng kiến chuyển đổi
3. Báo cáo kết quả thực hiện các chương trình sản phẩm và tình hình sử dụng hạn mức các chương trình sản phẩm
4. Xây dựng triển khai dự án xác định Khách hàng trong/ngoài địa bàn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài Chính ngân hàng, Tài chính kế toán, Toán kinh tế, hoặc lĩnh vực có liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan quản lý chỉ tiêu và phân tích đánh giá hiệu quả kinh doanh, KPIs người lao động, xây dựng các dự án quản lý hiệu suất lao động, ghi nhận kết quả công việc
- Trình độ Tiếng Anh khá (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương)
- Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Word, PowerPoint, excel, Visio, VBA, SQL,
- Khả năng chịu áp lực và cường độ công việc lớn, Giao tiếp tốt, tu duy hệ thống, khả năng ra quyết định, Có tính kỷ luật cao
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.