Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Tham gia trong việc phát triển và triển khai khung quản lý rủi ro gian lận phù hợp với cơ cấu quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng.
  • Tham gia xây dựng quy định quản lý rủi ro gian lận.
  • Tham gia xây dựng hướng dẫn đánh giá rủi ro gian lận đối với các văn bản trước ban hành.
  • Phân tích dữ liệu nhằm thiết lập bộ tiêu chí, kịch bản phòng ngừa phát hiện gian lận.
  • Tham gia xây dựng bộ tiêu chí nhận diện và các công cụ cảnh báo, phòng ngừa, phát hiện gian lận.
  • Phân tích, tổng hợp và xem xét xu hướng gian lận và cung cấp các khuyến nghị cho các bên liên quan về các biện pháp kiểm soát nhằm phòng ngừa/ giảm thiểu rủi ro gian lận.
  • Truyền thông, cảnh báo rủi ro gian lận cho CBNV.
  • Báo cáo xu hướng rủi ro gian lận.
  • Các công việc nghiệp vụ chuyên môn chuyên sâu khác theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Toán kinh tế.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực quản lý rủi ro gian lận.
  • Có khả năng tổng hợp, tư duy logic và xử lý nhanh các vấn đề.
  • Có tinh thần trách nhiệm, làm việc chăm chỉ, chủ động sáng tạo trong công việc để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả (ưu tiên ứng viên có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu lớn).
  • Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục.

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Senior Devops
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 12/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: DVKH, Dịch vụ khách hàng, Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành - Dịch vụ Khách hàng, Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành - Dịch vụ Khách hàng, Vận hành Dịch vụ khách hàng, Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành Dịch vụ Khách hàng, Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành DVKH, Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành DVKH, Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành DVKH
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 12/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Quản lý Nghiệp vụ Dịch vụ Khách hàng
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 12/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên cao cấp Marketing sản phẩm KHCN
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 12/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Tài trợ thương mại
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 12/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Cao cấp Giám sát và Quản lý danh mục tín dụng
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 12/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên gia Phòng chống rửa tiền
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 12/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 12/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên gia Quản trị hiệu suất
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 09/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Ninh Bình, Cần Thơ
  • Kỹ năng: Kiểm soát viên Dịch vụ Khách hàng, Logistics Customer Service Team Leader Staff, Nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng, Nhân viên kỹ thuật chăm sóc khách hàng, Customer Services Officer, Customer Services Assistant, Nhân viên dịch vụ khách hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng, Customer care staff, Customer service staff, Customer service executive, Nhân viên hỗ trợ khách hàng, Customer service representative, Customer services, Nhân viên chăm sóc khách hàng qua tổng đài Viettel, Phụ trách dịch vụ khách hàng, Nhân viên văn phòng chăm sóc khách hàng, Nhân viên CSKH, Nhân viên chăm sóc khách hàng dịch vụ truyền hình, Logistics Customer Service Staff, Customer care Clerk
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 09/05/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên cao cấp Mô hình rủi ro
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 09/05/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.