'- Phát triển các đối tác KHDN mới
- Chịu trách nhiệm phối hợp với các chi nhánh làm việc, ghi nhận KKVM của các đối tác hiện hữu và làm việc với các Ban/Trung tâm để tháo gỡ KKVM cho CN và Khách hàng của các đơn vị theo phân công của BGĐ Trung tâm.
- Định kỳ báo cáo kết quả khai thác các đối tác cho VP TGĐ, BGĐ Khối NHDN, ...
- Tổng hợp báo cáo, thu thập thông tin, am hiểu Khách hàng để đưa ra đề xuất các CSSP, giải pháp tài chính đáp ứng nhu cầu của Khách hàng
- Tổng hợp báo cáo định kỳ, đột xuất của Lãnh đạo Ngân hàng, BGĐ Khối NHDN, ...
- Xác lập danh mục khách hàng mục tiêu để khai thác năm 2024
- Phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ ký kết theo phân công của BGĐ Trung tâm.
'- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan phù hợp
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí phát triển khách hàng hoặc tương đương
- Am hiểu Kiến thức về hoạt động nghiệp vụ ngân hàng, am hiểu quy trình vận hành, hiều biết về thị trường và khách hàng, có tư duy chiến lược.
- Kỹ năng: tổng hợp phân tích vấn đề, thuyết trình, đàm phán, Tổ chức và giám sát thực hiện công việc, Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên...
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB.
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.